รีโนเวทบ้านเก่าอย่างไร ให้กลายเป็นบ้านโมเดิร์น

ระแนง-บังตา-อลูมิเนียม

modulum จะมาเผยเทคนิคไอเดียการรีโนเวทบ้านที่ไม่จำเป็นต้องยาก และสามารถเปลี่ยนบ้านเก่าให้กลายเป็นบ้านใหม่แบบโมเดิร์น (Modern)

ชนิดกระจกที่เหมาะสำหรับราวกันตก ระเบียง กระจก

Glass_Railing

การนำกระจกมาทำเป็นราวกันตกนั้นจะต้องคำนึงถึงคุณสมบัติ (Specification) ของกระจกที่ใช้เป็นสำคัญ เพื่อให้ได้สินค้าที่นอกจากจะเสริมความสวยงามสำหรับบ้าน ยังต้องมีความแข็งแรงและปลอดภัยกับผู้อยู่อาศัย

แบบขยาย ราวกันตก ราวระเบียง กระจก อลูมิเนียม รุ่นต่างๆ

แบบขยาย-ราวกันตก-อลูมิเนียม-กระจก

modulum ออกแบบราวกันตกโดยคำนึงถึงความสวยงามของชิ้นงาน ราวกันตกของเราจึงไม่มีรอยต่อ ซ่อนหัวสกรู ทำให้คุณสัมผัสได้ถึงความเรียบเนียน ไม่สะดุด และเรายังมีแบบให้คุณได้เลือกมากถึง 5 รุ่น เพื่อให้คุณได้ราวกันตกที่เสริมความโดดเด่นให้แก่ตัวบ้านเมื่อมองจากภายนอก และความแข็งแรงปลอดภัย หมดกังวล เมื่ออยู่ในบ้าน

การติดตั้ง ราวกันตก ราวระเบียง ให้แข็งแรงปลอดภัยกับผู้อยู่อาศัย

ราวกันตก-กระจก

ความแข็งแรง ปลอดภัย คือ คุณสมบัติที่จำเป็นที่สุดสำหรับราวกันตก การติดตั้งราวกันตกที่ถูกต้องโดยใช้อุปกรณ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะและช่างผู้เชี่ยวชาญ จะทำให้ราวกันตกของคุณแข็งแรงและปลอดภัยต่อผู้ที่อยู่อาศัยในบ้าน สามารถปกป้องคนในบ้านจากการพลัดตกได้

modulum ให้ความสำคัญกับการติดตั้งราวกันตก ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์พิเศษที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่องานราวกันตก ราวระเบียง รวมถึงทีมงานช่างติดตั้งที่มีความชำนาญในการติดตั้งราวกันตกมาอย่างยาวนาน

ออกแบบ แผงระแนง บังตา (Facade) ได้ตรงใจกับ modulum

แผงระแนงหรือแผงบังตา (Facade) ใช้วัสดุหลักจากอลูมิเนียม ที่เกิดจากความใส่ใจในคุณภาพของ modulum เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์พร้อมส่งมอบงาน ติดตั้งได้รวดเร็ว และเกิดข้อผิดพลาดน้อยที่สุด อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ การออกแบบและการผลิตสินค้าให้ได้ตรงใจตรงความต้องการของลูกบ้าน การออกแบบแผงระแนงหรือแผงบังตานั้นเป็นไปได้หลากหลายสไตล์ตามความต้องการ ทั้งระยะห่างของซี่ระแนง สีสัน รูปแบบวัสดุ ลวดลาย วิธีการยึด เป็นต้น ซึ่งแผงระแนงนั้นเป็นสิ่งที่แขกไปใครมาก็สามารถมองเห็นได้จากหน้าบ้าน เป็นส่วนสำคัญของบ้านที่ไม่ควรมองข้าม เพื่อการใช้งานที่ดี ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัว ลดความร้อนภายในตัวบ้าน และเสริมสร้างความงดงามให้กับบ้านของคุณ

โมเดล ราวกันตก ราวระเบียง 3 มิติ (SketchUp)

แจกฟรี แบบ โมเดล ราวกันตก ราวระเบียง 3 มิติ (SketchUp) ให้สถาปนิก นักออกแบบ ผู้รับเหมา หรือผู้ต้องการนำไปใช้ประโยชน์ ได้นำไปใช้ได้ฟรี

ราวกันตก ราวระเบียง มาตรฐาน

ราวกันตก ระเบียง กระจก

modulum ให้ความสำคัญกับความแข็งแรง ปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของเรา เราได้ออกแบบราวกันตก ราวระเบียง มาตรฐาน เพื่อให้คุณสบายใจในความปลอดภัยที่เรามอบให้ เราเลือกใช้อลูมิเนียมที่ไม่มีการสึกหรอหรือขึ้นสนิมแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน

อลูมิเนียม (Aluminium) ข้อดีและคุณสมบัติ ที่ทั่วโลกเลือกใช้

แผงบังตา-แผงระแนง-อลูมิเนี่ยม

อลูมิเนียม (Aluminium) เป็นโลหะชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงมากทั่วโลก เนื่องจากอลูมิเนียมนั้นมีความทนทาน สามารถประยุกต์ใช้ได้ในหลากหลายประเภทงาน ทำให้นักออกแบบ สถาปนิก ผู้รับเหมา ฯลฯ ต่างเลือกใช้วัสดุชนิดนี้เพื่อเพิ่มความสวยงาม ลดข้อจำกัดในการออกแบบ และความสะดวกการทำงาน เช่น น้ำหนักเบา ความทนทาน ไม่ขึ้นสนิม ทำให้ได้งานที่มีมาตรฐานเป็นที่พอใจของผู้สร้างและผู้ใช้งาน

ราวกันตก ราวระเบียง modulum แข็งแรงกว่า สบายใจกว่า

modulum ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าทุกชิ้นของเรา เพื่อให้สามารถส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่คุณและบ้านที่คุณรัก ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจ กระจก อลูมิเนียม และทีมงานที่มากประสบการณ์ของเราทำให้ เราออกแบบชิ้นงานให้มีความแตกต่างจากสินค้าในตลาด ทั้งในด้านความแข็งแรง ความสวยงาม และการบำรุงรักษาในอนาคต

ราวกันตกกระจกนิรภัย สวยใส ไร้รอยต่อ

ราวกันตก-กระจก

“ราวกันตก” หรือ “ราวระเบียง” กระจกนิรภัย (Glass Railing) เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจาก กระจก ทำให้บ้านดูหรูหรา สวยงาม และ โปร่งสบาย แต่ยังคงความปลอดภัยด้วยกระจก Tempered หรือ Laminated ที่ผ่านขั้นตอนการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.)